Thông báo hoàn tiền YouTube Premium

Thân gửi quý khách hàng thân thiết của Minzoo Store!

Chúng tôi rất tiếc khi dịch vụ YouTube Premium của bạn đang bị gián đoạn. Nguyên nhân do hiện tại, YouTube vừa cập nhật một số chính sách nhằm hạn chế, ngăn chặn tuyệt đối việc người dùng tận dụng để mua gói dịch vụ giá rẻ hơn so với trực tiếp từ YouTube đang cung cấp (79.000đ/tháng).

Trong thời gian vừa qua, đội ngũ Minzoo Store đã cố gắng hết sức với nhiều biện pháp nhằm khôi phục lại dịch vụ. Tuy nhiên với tình hình hiện tại, YouTube đã ngăn chặn gần như hoàn toàn, đơn phương huỷ gói và không cho phép đăng ký lại với những Family họ nghi ngờ.

Vì thế, dù không mong muốn, nhưng chúng tôi buộc phải đưa ra quyết định hoàn lại phần tiền cho khoảng thời gian quý khách hàng chưa sử dụng hết của gói đã mua. 

Công thức tính giá cho mỗi tháng đã sử dụng:

=
Số tiền của gói đang sử dụng
Thời gian đã sử dụng thực tế (tháng)

Số tiền được hoàn:

Số tiền gói đã mua - (79.000 x số tháng sử dụng thực tế)

Ví dụ minh hoạ

Bạn mua gói 12 tháng với giá 420.000đ. Bạn đã sử dụng được 3 tháng thì có lỗi. Vậy số tiền bạn sẽ được hoàn là:
420.000đ
3 tháng
=
140.000đ/tháng > 79.000đ
420.000 - (79.000 x 3)= 183.000đ

Giá cho mỗi tháng bạn đã sử dụng:

Số tiền được hoàn:

Phương án hoàn tiền như sau:

Mức giá đối chiếu, dựa trên giá YouTube Premium quy định chính thức tại Việt Nam: 
79.000đ/tháng
Điều kiện hoàn tiền: Giá cho mỗi tháng bạn đã sử dụng thực tế trước khi có lỗi (khi mua tại Minzoo) cao hơn giá cho mỗi tháng YouTube Premium đang quy định tại Việt Nam (79.000đ).

Các khách hàng thoả điều kiện hoàn tiền, vui lòng điền thông tin dưới đây

Xác nhận

3 tháng
6 tháng
12 tháng
Family (5 tài khoản) 6 tháng
Family (5 tài khoản) 12 tháng
Gói đã mua/gia hạn gần nhất
Ngày mua hàng/gia hạn gần nhất
Ngày gặp lỗi
Chúng tôi biết rằng phương án trên đây có thể chưa thoả mãn được kỳ vọng của một số khách hàng. Song, chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm và chia sẻ từ quý vị. Chúng tôi đã dừng hoạt động kinh doanh, tiến hành hoàn tiền cho gần như toàn bộ khách hàng, với nguồn lực hiện tại, chúng tôi chỉ có thể cố gắng đáp ứng mức tối thiểu để khách hàng không bị thiệt thòi với số tiền đã bỏ ra.
Thời gian hoàn tiềm dự kiến:
30 ngày
Một lần nữa chúng tôi chân thành xin lỗi về sự cố này và cảm ơn vì quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ cũng như thông cảm cho tập thể đội ngũ Minzoo Store.

Yêu cầu
đã được ghi nhận

Chúng tôi sẽ đối chiếu lại thông tin và dự kiến hoàn tiền trong vòng 30 ngày làm việc
Một lần nữa, chúng tôi vô cùng xin lỗi về sự cố này. Cảm ở bạn đã thông cảm, chào tạm biệt!