Hỗ trợ bảo hành
YouTube Premium

Yêu cầu hoàn tiền

Liên hệ hỗ trợ

Để quá trình bảo hành diễn ra nhanh chóng và bạn có thể sử dụng trở lại dịch vụ sớm nhất có thể. Bạn vui lòng hoàn thành một số câu hỏi dưới đây:

Xác nhận

Chưa từng
Đã từng
Đồng ý
Từ chối
Một lần nữa, đội ngũ Minzoo vô cùng xin lỗi vì sự bất tiện này
Tài khoản của bạn, trong vòng 12 tháng vừa qua có thực hiện đổi nhóm gì đình lần nào hay chưa?
Google giới hạn, mỗi tài khoản chỉ được đổi nhóm gia đình 1 lần trong vòng 12 tháng. Trong trường hợp, tài khoản hiện tại không thể đổi nhóm gia đình, bạn có sẵn sàng đổi sang tài khoản khác không?

Yêu cầu
đã được ghi nhận

Đội ngũ sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất. Nếu bạn không sử dụng Zalo bằng số đã cung cấp hoặc chặn tim kiếm, vui lòng chủ động liên hệ đến chúng mình nha.

Liên hệ hỗ trợ